Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Việt Nam hy vọng có được 3 điểm

Thủ môn Saoud Al Sowadi của ĐT Yemen đã bày tỏ mong muốn giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng D.
Bằng quyết tâm cao nhất họ đã thắng Maldives ty so bong da truc tuyen 4-0, và sau đó giành vé dự VCK nhờ đứng thứ 2 bảng F sau Philippines. Hành trình đến VCK Asian Cup của Yemen cũng không quá ấn tượng, khi đứng cuối bảng ở vòng loại thứ 2 và phải thi đấu play-off tranh vé vớt dự vòng loại cuối cùng.

Với những gì đã thể hiện ở hai trận thua ĐT Iran và ĐT Iraq, ĐT Yemen chứng tỏ họ là đối thủ "vừa miếng" nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng D. Tuy nhiên, đó là những nỗ lực rất lớn và đáng trân trọng của ĐT Yemen, nhất là trong bối cảnh người dân của họ hiện đang phải sống trong cảnh loạn lạc bởi cuộc nội chiến. 

Phát biểu trên kênh Alkass của Qatar, thủ môn Saoud Al Sowadi cho biết: "Đội tuyển Yemen không có sự chuẩn bị tốt trước thềm Asian Cup 2019. Thực tế, việc góp mặt ở Asian Cup 2019 đã là thành công lớn với chúng tôi. Toàn đội không đặt mục tiêu quá cao ở giải đấu."



Việc ketquabongda giành chiến thắng trước đối thủ này là điều sẽ không hề dễ dàng đối với ĐT Việt Nam, bởi các cầu thủ Yemen luôn thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao. "Sau mỗi lần ra sân, toàn đội lại có thêm kinh nghiệm và tiến bộ từng ngày. Chúng tôi sẽ quyết chiến trong trận đấu cuối cùng với đội tuyển Việt Nam. Hy vọng, Yemen có thể giành 3 điểm ở trận đấu này."

Trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1.

Sau hai lượt trận, ĐT Yemen đang nằm trong số những đội bóng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Asian Cup 2019 (Philippines, Syria, Palestine, Lebanon, Triều Tiên). Với 8 bàn thua, họ là đội có hàng thủ tệ thứ 2 giải đấu (chỉ sau CHDCND Triều Tiên).
Previous Post
Next Post
Related Posts