Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Antoine Griezmann: Phía sau nụ cười

Một khởi đầu không mấy thuận lợi với những người đồng đội của anh, nhưng bằng sự nổ lực Griezmann đã tỏa sáng cả thế giới khi NHM đều công nhận tài năng của anh.
Chia sẻ trên báo bóng đá Pháp: "Tôi không bao giờ nghĩ liệu có một ngày mình sẽ khoác áo Man United hay không. Nhưng trong lịch sử của đội bóng này, có quá nhiều huyền thoại mang áo số 7: George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, Cristiano Ronaldo hay David Beckham. Họ là 5 thần tượng mọi thời đại của Quỷ đỏ. Nhưng với tôi, biểu tượng của M.U là cầu thủ có mái tóc vàng óng. Cái kèo trái ma thuật của anh đã giúp M.U mang về phòng truyền thống rất nhiều danh hiệu cao quý.

Khi Sociedad thăng hạng lên chơi ở La Liga, người mang áo số 7 đã ra đi, và tôi đã được sở hữu số áo ao ước ấy. Và tôi đã giữ chiếc áo số 7 ấy cho đến lúc rời Sociedad. Khi chuyển sang chơi Atletico, tôi có cơ hội tiếp tục mang áo số 7. Bởi khi ấy không có cầu thủ nào mặc áo số 7 cả. Vậy là, số 7 lại thuộc về tôi. Tôi cực kỳ yêu thích số 7. Nó mang lại may mắn cho tôi. Tại ĐT Pháp, khi mới lên tuyển, tôi khoác áo số 11. Số 7 khi ấy thuộc về Franck Ribery.



Tại Atletico cũng như ĐT Pháp, tôi đều được khoác áo số 7. Đó là sự ngưỡng mộ dành cho David Beckham. Và khi tôi thường xuyên chuyền dài, là cũng để giống anh ấy. Tôi đã tìm ra phong cách của mình. Vì thế, khi ở Sociedad, tôi cố gắng để được chọn áo số 7.

Mùa trước (2015/16), Atletico nằm trong Top 10 CLB bán chạy áo đấu nhất. Ngay trước trận chung kết Champions League, gần 2 triệu áo đấu đã được bán hết veo. Xét về phương diện cá nhân, tôi cũng có mặt trong Top cầu thủ bán chạy nhất (riếng số 7 bán được 490.900 áo). 



Tại tứ kết World Cup 2014 là chiếc áo của Marco Reus. Anh ấy muốn đổi áo đấu với tôi sau khi ĐT Pháp thua 0-1 và bị loại, ngay cả khi Reus không chơi trận này vì chấn thương.

Tôi thực sự ấn tượng với David Beckham khi anh ấy xuất hiện tại lễ khai mạc Thế vận hội 2012. Anh ấy như một vị thần tay cầm ngọn đuốc lớn rực lửa. Từ trang phục tới kiểu tóc đều vô cùng hoàn hảo. Cũng giống Becks, tôi thích thay đổi các kiểu tóc."
Previous Post
Next Post
Related Posts