Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Man Utd không thể "ngang hàng" với Liverpool và Chelsea

Cựu cầu thủ Liam Rosenior cho rằng việc không có triết lý rõ ràng trong khâu chuyển nhượng đã khiến Manchester United bị thụt lùi so với phần còn lại.
Trên chương trình The Debate của báo bóng đá anh, Liam Rosenior đã chỉ ra nguyên nhân khiến Manchester United thi đấu kém sắc kể từ đầu mùa giải. Theo đó, việc xáo trộn đội hình đã khiến các cầu thủ gặp khó khăn và không thi đấu với phong độ cao nhất.

Trận hòa 0-0 trước Valencia vào rạng sáng nay đã khiến "Người đặc biệt" phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Kể từ trận hòa 1-1 trước Wolves trên sân Old Trafford, Manchester United đã có chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.



Ở mùa giải năm nay, một số quyết định dùng người của Jose Mourinho đã bị các học trò lên tiếng phải đối. Trong trận thua 1-3 trước West Ham, "Người đặc biệt" đã xếp Scott McTominay thi đấu ở vị trí trung vệ khi trên ghế dự bị vẫn còn Eric Bailly.

"Alexis Sanchez, Anthony Martial, Marcus Rashford cứ đá chính rồi lại dự bị, đó là vấn đề của M.U vào lúc này. Hãy nhìn Manchester City, Liverpool hay Chelsea, họ rất giống nhau và Manchester United đang bị bỏ lại phía sau", Liam Rosenior cho biết.

"Với tôi M.U không có kế hoạch cụ thể cho việc chuyển nhượng. Họ có Marcus Rashford có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh, và rồi lại chiêu mộ Alexis Sanchez để khiến cậu ấy không phát triển được. Nếu bạn đang cố gắng xây dựng một đội hoàn thiện, bạn phải biết phong cách thi đấu mình theo đuổi là gì", cựu tiền vệ người Anh nói thêm.
Previous Post
Next Post
Related Posts