Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Sanna Khánh Hòa thua SLNA để tránh AFC Cup

Rất nhiều ý kiến nghi vấn việc Sanna Khánh Hòa để thua SLNA chỉ buông trận này với mục đích né AFC Cup. Vậy việc này có đúng hay không?

Vòng 25 V-League, Sanna Khánh Hòa đã phải nhận trận thua đầu tiên của mình trong mùa giải trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước SLNA. Kết quả này đã khiến đội bóng bị thất thế hơn so với FLC Thanh Hóa trong cuộc chiến giành HCB.

Cùng với đó thì có nhiều người đặt ra nghi vấn khi Sanna Khánh Hòa thi đấu không hết sức mình để né vị trí á quân. Nếu vào á quên họ sẽ là đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường Châu Lục ở mùa giải năm sau. Trong trường hợp Hà Nội lập cú đúp V-League và Cúp Quốc gia.



Việc phải thi đấu AFC Cup luôn là một bài toán khó đối với một số đội bóng V-League. Còn nhớ ở đầu năm khi FLC Thanh Hóa và SLNA tham dự đấu trường này, họ đã gặp không ít tổn thất khi quay lại đấu trường V-Leauge.

Để làm sáng tỏ việc này, HLV Võ Đình Tân cho biết: "Điều này không đúng khi các cầu thủ của chúng tôi luôn ra sân với tinh thần cao nhất. Nếu có vị trí cao nhất, Sanna Khánh Hòa sẵn sàng tham dự đấu trường châu Á. Thường khi rơi vào thời điểm quyết định, các cầu thủ lại thiếu một chút bản lĩnh. Nếu ổn định, tận dụng cơ hội tốt chút xíu thì không phải đợi hai lượt trận để định đoạt vị trí Á quân."




"Với SLNA, chúng tôi lại không có được điều đó. Nếu có tiềm lực tài chính để thuê hết số lượng cầu thủ ngoại được phép, có chất lượng cao và giữ lại những trụ cột đã, chúng tôi tiến sâu vào giải là điều có thể.

Tiềm lực tài chính đóng vai trò rất quan trọng. FLC Thanh Hóa có đầy đủ tài chính. Họ bị loại là do chuyên môn chứ không vì vấn đề khác, bởi FLC Thanh Hóa cũng khát khao tiến sâu để nâng thương hiệu". TGĐ CLB SLNA - Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Trước mắt Sanna Khánh Hòa sẽ là trận đấu quan trọng trong hành hình tìm kiếm tấm HCB tại mùa giải. Ở chuyến hành quân ra Thanh Hóa, họ chỉ cần một điểm để thực hiện giấc mơ này.



Previous Post
Next Post
Related Posts