Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Messi và Pique giận nhau không thèm nhìn mặt

Phòng thay đồ của Barcelona có dấu hiệu lục đục khi hai thủ lĩnh là Messi và Pique không nhìn mặt nhau trong thời gian qua.
Bóng đá Tây Ban Nha tiết lộ, quan hệ giữa Lionel Messi và Gerard Pique "bị phá vỡ hoàn toàn". Cũng theo chương trình này, quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt giữa hai trụ cột là một phần nguyên nhân dẫn tới chuỗi ba trận không thắng của Barca ở La Liga.

Barcelona đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng tại La Liga. Một trong số nguyên nhân dẫn đến thành tích sân cỏ không hề tốt như vậy là việc Lionel Messi và Gerard Pique chẳng ‘ưa’ nhau.



Pique đánh giá người đồng đội không hoàn thành trách nhiệm của một đội trưởng. Chủ nhân năm Quả Bóng Vàng luôn né tránh trả lời truyền thông, mỗi khi Barca gặp kết quả bất lợi. Nhưng ở đội tuyển Argentina, Messi vẫn chường mặt trước báo giới, mà minh chứng là tại kỳ World Cup 2018.


Thời gian vừa qua, hai trụ cột này của Barca lảng tránh và chẳng còn nói chuyện với nhau. Cựu trung vệ của MU không hài lòng với việc siêu sao người Argentina luôn lảng tránh truyền thông mỗi khi CLB không giành được kết quả tốt.

Cách xử sự của Messi làm Pique nổi giận. "Anh ấy chỉ trích Messi né trách nhiệm khi lâm vào thế khó. Pique tin rằng đồng đội chỉ mở miệng khi không đứng ở châu Âu"

Pique cho rằng, với tư cách là đội trưởng, Messi cần phải lên tiếng nhưng cựu Quả bóng Vàng lại lựa chọn cách im lặng. Trong khi đó, La Pulga không hài lòng với hàng phòng ngự của Barcelona. Dưới sự thống lĩnh của trung vệ 31 tuổi, hàng thủ của các nhà đương kim vô địch La Liga thường xuyên mắc sai lầm khiến những nỗ lực của chân sút người Argentina không thu về điểm số tối đa.



Quan hệ giữa hai thủ lĩnh phòng thay đồ càng như nước với lửa khi Messi vin vào khả năng phòng ngự yếu kém để đổ lỗi cho kết quả không tốt gần đây. "Messi đã nói với Pique, là Barca đã để lọt lưới quá nhiều. Anh ấy cũng nói rõ suy nghĩ, rằng hàng phòng ngự đã chơi kém chắc chắn và không đạt được độ an toàn cần thiết"

Xem thêm: Barca Có Quá Nhiều Vấn Đề, Messi Không Thể Giải Quyết Hết

“Messi nói với Pique rằng hàng phòng ngự đang mắc sai lầm quá nhiều. Các hậu vệ không cung cấp biện pháp bảo vệ cần thiết cho khung thành trấn giữ bởi Ter Stegen”, El Chiringuito tiết lộ.

Pique có lý do để bất mãn, nhưng anh cũng không giữ được phong độ như thời đỉnh cao. Mùa này, trung vệ người Tây Ban Nha được cho là mắc lỗi lớn khiến Barca thua ngược Leganes 1-2 hôm 27/9.

Previous Post
Next Post
Related Posts