Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Nhận định Dortmund vs Monaco, 02h00 ngày 04/10: UEFA Champions Legue

Nhận định Dortmund vs Monaco - Monaco như con tàu đang chìm dần. Đêm nay, nhiều khả năng chủ nhà Dortmund với ưu thế vượt trội sẽ dìm cho con tàu ấy chìm sâu hơn vào khủng hoảng.

Dortmund và Monaco tái ngộ chỉ một năm rưỡi sau khi đôi bên đối đầu nhau tại vòng tứ kết Champions League mùa 2016/17. So với hồi loại Dortmund vào tháng 4 năm ngoái, giờ Monaco chỉ còn là cái bóng của chính mình.

Những gì thể hiện ở lượt đấu đầu tiên Champions League cũng đại diện cho bộ mặt phong độ gần đây của đôi bên. Dortmund đang chơi rất tốt, bất bại 5 trận gần nhất và có tới 4 chiến thắng.



Ở lượt đấu đầu tiên bảng A – UEFA Champions League mùa này, Dortmund đã có chiến thắng 1-0 trên sân của Club Brugge. Còn Monaco đã bại trận 1-2 ngay trên sân nhà trước Atl Madrid. Chưa kể, trận này Dortmund có “vũ khí” đặc biệt để đón tiếp Monaco. Đó chính là HLV Lucien Favre. Có thể ví Favre là chuyên gia gieo “ác mộng sân khách” với Monaco.

Bên kia chiến tuyến, Monaco đã sa sút quá nhiều, nói không quá, đội bóng này giờ chỉ như vườn trẻ, khi những cầu thủ đẳng cấp đã đi hết. Monaco đã không thắng 8 trận gần nhất, trong đó thua tới 5 trận. Ở trên sân khách, đội bóng xứ Công quốc không thắng 3 trận gần đây và thua tới 2 trận.
Còn nếu tính riêng trên sân nhà, Dortmund thắng 3 trận gần nhất, ghi tới 14 bàn và chỉ thủng lưới 2 bàn.

Phong độ giữa Monaco và Dortmund đang khác nhau một trời một vực. Monaco chìm bao nhiêu, Dortmund lại đang bay bấy nhiêu. Dortmund đang hừng hực khí thế sau khi hất cẳng Bayern khỏi ngôi đầu BXH Bundesliga.



Thông tin lực lượng

+ Dortmund: Ömer Toprak chấn thương. Lukasz Piszczek, Jeremy Toljan, Sebastian Rode và Mario Götze bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu

+ Monaco: Pierre Gabriel, Rony Lopes, Pietro Pellegri, Danijel Subasic, Willem Geubbels bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu 
 
Thông tin xung quanh

- Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Dortmund toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Monaco toàn thua cả 8 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Monaco toàn thua cả 3 trận sân khách gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Previous Post
Next Post
Related Posts