Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Đã đến lúc đóng trang sử buồn năm 2014

Phát biểu sau trận, HLV người Đức hào hứng khẳng định đã đến lúc những kí ức đau buồn năm 2014 cần phải đóng lại sau chiến thắng trước Chelsea.
Đã có một pha trượt chân của Andy Robertson nhưng không có bàn hậu quả nào xảy đến. Nó giống như một sự "phá dớp" vậy. Tỷ số bóng đá hôm nay thắng 2-0 trước đối thủ khó chịu Chelsea, Liverpool tiếp tục cho thấy mình đã sẵn sàng để lên ngôi như thế nào ở mùa giải này.

Có thể nói Liverpool đã vượt qua chính mình để vượt lên giành chiến thắng trước Chelsea. Người ta đã lo sợ vết xe đổ năm 2014 lặp lại, nó cứ như 1 cái dớp vô hình, đặc biệt khi kẻ ngáng đường vẫn là Chelsea giống năm xưa.

Trở lại trận đấu, Liverpool đã nhập cuộc hoàn toàn tự tin tuy nhiên thế trận chặt chẽ ở hiệp một khiển họ lẫn Chelsea không có được cơ hội ăn bàn thực sự. Sang hiệp hai, kqbd thay đổi khi Mane và Salah đưa Liverpool dẫn trước 2 bàn chỉ trong 3 phút (51-53'), đặc biệt trong đó là pha sút xa "thần thánh" của Mohamed Salah.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận: "Đã đến lúc quên kí ức buồn năm 2014 đi, Liverpool đã vượt qua nỗi sợ hãi. Hôm nay Robertson cũng đã trượt chân nhưng không có gì xảy ra cả, giống như một lời báo hiệu mọi thứ đã không còn như mùa giải 2014 và đây sẽ là năm của chúng tôi".



"Bàn thắng của Salah đã thổi bay tôi, tôi gần như cấm khẩu khi chứng kiến bóng đi vào lưới. Đó là một bàn thắng đằng cấp thế giới của cậu ấy. Cú đánh đầu của Mane cũng là bàn thắng mà tôi yêu thích, tôi thích cái cách các cầu thủ làm việc nhóm" - Klopp khen ngợi học trò sau trận.

Thắng trận này ty le keo nhà cái chính xác nhất, Liverpool tiếp tục yên vị tại vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng, tuy nhiên đã thi đấu nhiều hơn đối thủ Man City 1 trận. Manchester City hiện kém hơn Liverpool 2 điểm cùng 1 trận chưa đấu, họ sẽ còn phải gặp những đối thủ "xương" như M.U, Tottenham trong 5 lượt đấu còn lại.

"Ở những mùa giải khác, 85 điểm là con số lí tưởng để lên ngôi vô địch. Nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đã giành được nó nhưng vẫn đang trong cuộc đua căng thẳng, Liverpool sẽ thu thập càng nhiều điểm càng tốt, có thể chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với con số 97 điểm cùng chức vô địch, hãy chờ xem!"
Previous Post
Next Post
Related Posts