Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Những người trẻ làm nền móng cho tương lai của Man Utd

Theo Daily Mail, Manchester United đã đồng ý một hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với Swansea City cho cầu thủ chạy cánh Daniel James.
James chắc chắn là một cầu thủ phù hợp với những chỉ tiêu này. Cầu thủ 21 tuổi xứ Wales đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ thú vị nhất tại Championship sau chuỗi màn trình diễn ấn tượng cho Swansea City mùa này.

Man Utd đang nghiêm túc lên một kế hoạch dài hạn. Mùa Hè này, Ole Gunnar Solskjaer sẽ bước đầu định hình lại đội hình đội chủ sân Old Trafford, với mục tiêu duy nhất là đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao. Và dường như đội bóng đã 20 lần vô địch ket qua bong da anh sẽ quay trở lại con đường cũ của mình.

James có đủ tốt cho Premier League hay không?
Những cái tên như David Brooks và James Maddison đã tạo ra những tác động tương tự với James tại Championship, và đã có bước tiến dễ dàng cho AFC Bournemouth và Leicester City ở Premier League. James cũng đã tỏa sáng trong màu áo xứ Wales, điều đó cho thấy anh ấy có tài năng thực sự.



Những gì đã làm nên Daniel James của mùa bóng?

James đã hồi phục rất tốt sau khi lỡ cơ hội đến Leeds United vào tháng Giêng. Đó là một cú đánh lớn đối với anh vào thời điểm đó, nhưng James đã cho thấy bản lĩnh, sự trưởng thành của mình để vượt qua tất cả.

Theo như du doan bong da Daniel James đã được hít thở một bầu không khí trong lành, nói một cách đơn giản là vậy. Rất ít người đặt kì vọng lớn vào Swansea, bởi họ không có bất kỳ cầu thủ tên tuổi lớn nào trong đội hình sau khi xuống hạng từ Premier League.

James sẽ mang lại gì cho Man Utd?

Nhưng bóng đá không phải ở trên giấy tờ, nó được thể hiện trên sân cỏ và trên sân cỏ, James thực sự là một tài năng tuyệt vời. Anh thích nhận bóng và luôn hướng về phía trước, với tốc độ cao và không hề sợ hãi. Anh chính xác là những gì Man Utd đang cần.

Những số liệu thống kê của James trong mùa bóng này - năm bàn thắng và tám pha kiến tạo - không thể thuyết phục được nhiều người.
Previous Post
Next Post
Related Posts