Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Bóng đá Việt Nam tạo tiếng vang trong khu vực

Sau thành công của các ĐTQG trong 2 năm qua ở đấu trường châu lục và khu vực, bóng đá Việt Nam tiếp tục tạo dấu ấn đậm nét ở cấp độ CLB tại sân chơi ĐNÁ.

B.BD hiện tại không phải là bến đỗ yêu thích của các ngôi sao như thời điểm 2014-2015, nhưng năm ngoái họ đã vô địch Cúp QG và bây giờ lại lọt sâu vào sân chơi châu lục. Tất nhiên, chặng đường vừa qua không hề dễ dàng khi chúng tôi phải đá 3 trận liên tiếp trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Nhưng cả đội đã chơi quyết tâm và không phụ lòng mong mỏi của NHM.

Hà Nội FC cũng chẳng kém cạnh và thậm chí cực “máu” ở đấu trường châu lục. Đội bóng Thủ đô đã giành 5 chiến thắng trong 8 trận vừa qua và thậm chí họ còn lập kỷ lục thắng đậm nhất tại AFC Cup khi vượt qua Naga World (Campuchia) ở vòng bảng với livescore 10-0. 

Tất nhiên, cách Hà Nội FC và B.BD đi đến trận đấu cuối ở khu vực còn khiến nhiều người thót tim, nhưng điều quan trọng nhất là cả hai đã chứng minh được tham vọng và giúp bóng đá Việt Nam gây tiếng vang lớn trên đấu trường quốc tế.



Đúng như dự đoán bóng đá "B.BD ý thức được rằng đang đại diện cho bóng đá Việt Nam nên chúng tôi không bao giờ thờ ơ, vô trách nhiệm trong các trận đấu. Từ đầu giải, B.BD luôn bố trí đội hình mạnh, ưu tiên cho AFC Cup và cũng rất mừng là vừa qua, các cầu thủ đều đạt phong độ cao”, HLV Thanh Sơn hồ hởi nói. 

Đó là chưa kể, nhiều thời điểm, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định cất Quang Hải lên băng ghế dự bị ở giải quốc nội để dành sức cho AFC Cup. Sau trận bán kết lượt đi gặp Ceres Negros, khi Hà Nội FC bị kẹt tại Philippines, lãnh đạo đội đã vận dụng đủ “các kênh” quen biết để đội hình đá chính được về trước nhằm giữ sức cho trận lượt về.
Latest
Next Post
Related Posts